สเปอร์ส

มูรินโญ่ เป็นปลื้ม หลัง สเปอร์ส นำฝูง ยูโรปา ลีก บอกจะคิดถึง มาราโดน่า ตลอดไป

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมมาดกวนของ ไก่เดือยทอง ฮอทแทม ฮอตสเปอร์ส ได้ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวหลังจบเกม ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดที่ 4 ที่เขาพาคลับไก่ระเบิดฟอร์มด้วยการเปิดบ้านอัด ลูโดโกเร็ตส์ ไป 4 ประตูต่อ 0 ขึ้นนำเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม ว่า

ผมมีความสุขกับนักเตะที่ลงสนามในเกมนี้ เพราะพวกเขาเป็นดาวรุ่งที่ถูกเปลี่ยนลงไปแทนผู้เล่นตัวหลัก ที่ต้องรักษาสภาพความฟิต แต่นั่นก็ไม่ใช่ปัญหา เพราะพวกเขาก็ทำหน้าที่ได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมเปิดตัวครั้งแรก บางคนร้างสนามไปนานด้วยอาการบาดเจ็บ แต่พวกเขาก็ช่วยทำได้ถึง 4 ประตู และเก็บสามแต้มสำคัญได้

ซึ่งสามแต้มนี้สำคัญมาก คุณห้ามลืมเด็ดขาดว่า ในรอบแบ่งกลุ่มอะไรก็เกิดขึ้นได้ ยิ่งทุกๆ ทีมที่มี 6 คะแนนเท่ากันแล้วอะไรก็เกิดขึ้นได้ ดังนั้นผลการแข่งขันวันนี้จึงเป็นเรื่องสำคัญ และพวกเขาก็ทำมันได้ ต้องยกเครดิตทั้งหมดให้กับพวกเขา

นอกจากนี้ มูรินโญ่ ยังได้กล่าวถึงการจากไปของนักเตะในตำนานอย่าง ดีเอโก้ มาราโดน่า ด้วยว่า เขาจะคิดถึงเพื่อนที่แสนดีคนนี้ตลอดไป เพราะตอนที่ยังมีชีวิต มาราโดน่า มักสายตรงมาให้กำลังใจเขาเสมอ เมื่อยามที่ทีมแพ้ ดังนั้นคงไม่มีใครที่จะลืมเพื่อนที่แสนดี ที่คอยให้กำลังในวันที่เขาอ่อนแอต้องการกำลังใจแบบนี้แน่นอน

∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴

ติดตาม โปรแกรมบอล วิเคราะห์บอล และ ข่าวฟุตบอล อื่น ๆ  เพิ่มเติมได้ที่  mebetc.net และ Facebook @Meb3tc

∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴

Facebook
Twitter
WhatsApp
Email

บทความที่เกี่ยวข้อง